Free Cursors
WIPADA ED50105010137: Season change

WIPADA ED50105010137

You are my destiny

Monday, September 04, 2006

Season change

ตอนนี้เวลาของพวกเราก็เหลืออีกไม่มาก
บางทีอะไรที่มันหนักๆมากก็ทำให้คนเราคิดถอยได้
แต่ว่า เรา อยากจะบอกกับทุกคนว่าคนอื่นก็เจออะไรที่หนักพอๆกับเรา
อย่าคิดว่าโลกนี้มีแค่เราคนเดียวที่แบกรับอะไรไว้มากมาย



เรารู้สึกเหนื่อยได้คนอื่นก็รู้สึกได้เหมือนกัน



เพลงนี้คงเข้ากับ บรรยากาศตอนนี้ที่สุด
ฤ ดู ที่ แ ต ก ต่
อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ
หากเปรียบกับชีวิตของคน เมื่อยามสุขล้นจนใจมันยั้งไม่อยู่
ก็คงเปรียบได้กับฤดู คงเป็นฤดูที่แสนสดใส
แต่ถ้าวันหนึ่งวันไหน ที่ใจเจ็บทนทุกข์ ดังพายุที่โหมเข้าใส่
บอกกับตัวเองเอาไว้ ความเจ็บต้องมีวันหาย ไม่ต่างอะไรที่เราต้องเจอทุกฤดู
เมื่อวันที่ต้องเจ็บช้ำใจ จากความผิดหวังจนใจมันรับไม่ทันเป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป
อย่าไปกลัวเวลาที่ฟ้าไม่เป็นใจ
อย่าไปคิดว่ามันเป็นวันสุดท้ายน้ำตาที่ไหลย่อมมีวันจางหาย หากไม่รู้จักเจ็บปวดก็คงไม่ซึ้งถึงความสุขใจ

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home


ฟังเพลง Wake Up
Powered by you2play.com